Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột… Xác định được các vấn đề tồn tại của cửa hàng và báo cáo ngay cho cấp trên để khắc phục kịp thời.
- Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng huỷ, hàng cận date, hết date, hàng tồn kho,…). Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & transfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Tin học văn phòng tốt.
- Chịu khó, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 7 - 10 triệu + Hoa hồng + Phụ cấp.
- Thưởng Lễ Tết, BHXH, các phúc lợi từ Cty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 1
Logo Công Ty TNHH Anna Coffee Công Ty TNHH Anna Coffee
C1 Khu dân cư K82, Đường Tô Ký - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Chuỗi
Công Ty TNHH Anna Coffee
Nộp đơn